TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ QUẢNG NINH TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng ngày 14/10/2024, trong không khí hân hoan và phấn khởi, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình học tập mới đầy thử thách nhưng cũng hứa hẹn nhiều thành công cho các cán bộ, giảng viên và học sinh – sinh viên của nhà trường.

Buổi lễ có sự tham dự của các vị khách quý, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Kiểm định CATD, cùng toàn thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, và đông đảo các bạn HSSV. Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ đội văn nghệ của trường, mang đến không khí rộn ràng, sôi nổi và hứng khởi cho buổi lễ.

Đ/c Vũ Quang Trực- Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi lễ, thầy Trần An Dương – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến toàn ngành giáo dục, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với sự nghiệp trồng người và động viên các thầy cô giáo, HSSV tiếp tục nỗ lực trong công cuộc đổi mới và phát triển giáo dục.

Thầy Trần An Dương – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

Cũng trong dịp này, cô Phạm Hoài Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, nhấn mạnh những thành tích nổi bật mà thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh đã đạt được trong năm học 2023-2024, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên và HSSV tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025, nâng cao chất lượng đào tạo và chủ động thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Cô cũng đã đánh hồi trống đầu tiên khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan, nô nức của tất cả các thầy cô và HSSV của nhà trường.

Cô Phạm Hoài Thương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng

Năm nay, buổi lễ khai giảng còn có thêm những nội dung đáng chú ý như: Công bố Quyết định đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục nghề nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 2021-2024. Điều này thể hiện sự cam kết của nhà trường trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Ông Đinh Công Bắc – Phó Giám đốc trung tâm kiểm định CATD trao giấy chứng nhận kiểm định cho nhà trường

Kết thúc buổi lễ, đại diện giảng viên và sinh viên đã lên phát biểu, chia sẻ cảm xúc và quyết tâm cho năm học mới. Những lời hứa quyết tâm ấy chính là nguồn động lực to lớn, khẳng định sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhà trường để cùng nhau chinh phục những mục tiêu mới.

Cô Bùi Thị Thảo, đại diện Giảng viên hứa quyết tâm

SV Đỗ Anh Thư Cao đẳng Dược K11B đại diện phát biểu nhân dịp khai giảng

Lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của toàn thể cán bộ, giảng viên và HSSV Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh. Một năm học mới đã chính thức bắt đầu, hứa hẹn nhiều bước tiến mới, đưa nhà trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong việc đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao./.

*Một số hình ảnh của buổi lễ: