Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2023 – 2024, triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025

     Sáng ngày 26/6/20235 tại Hội trường tầng 1, trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đào tạo năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm học 2023- 2024,  ghi nhận, biểu dương những thành tích thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời nêu ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân, từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2024-2025 của Nhà trường và các khoa phòng.

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết năm học 2023-2024

     Tham dự Hội nghị có Bà Phạm Hoài Thương, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ông Trần An Dương, Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng và cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường.

Bà Lê Thị Hoa – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

     Mở đầu Hội nghị, đồng chí Lê Thị Hoa , Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tổng kết công tác đào tạo năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ đào tạo năm học 2024-2025. Qua đó, đồng chí cũng nêu rõ những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua như: công tác tuyển sinh, mở thêm 2 mã ngành đào tạo, kiểm định chất lượng trường và chương trình đào tạo … những tồn tại và một số giải pháp khắc phục khó khăn để đạt được mục tiêu trong năm học tới.

Ông Trần An Dương – Phó Bí thư, phó Hiệu trường nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     Tại Hội nghị, đồng chí Trần An Dương, Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng nhắc nhở thêm cán bộ giảng viên cần phải không ngừng cập nhật đổi mới phương pháp giảng dạy, thực hiện tốt phương pháp dạy học “đảo chiều”, lấy người học làm trung tâm. Đồng thời, cán bộ giảng viên nhà trường cần liên tục cập nhật thông tin trên hệ thống Elearning của nhà trường, phản hồi và giúp đỡ sinh viên tự học hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

Bà Phạm Hoài Thương – Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hoài Thương, bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những kết quả đạt được của từng khoa phòng, bộ phận và cảm ơn sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên Nhà trường trong năm học 2023-2024. Bên cạnh đó, đồng chí cũng lưu ý các khoa phòng, bộ phận trong nhà trường cần nêu cụ thể hơn, chi tiết hơn về các khó khăn vướng mắc mà khoa, phòng mình gặp phải, phân tích rõ các nguyên nhân đồng thời tham mưu sâu hơn nữa cho Ban Giám hiệu nhà trường, các giải pháp khắc phục cụ thể. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ viên chức người lao động và HSSV toàn trường cần tiếp tục đổi mới, quan tâm xây dựng thể chế, chính sách kịp thời liên quan đến công tác tuyển sinh, quản lý đào tạo và HSSV, đẩy mạnh chuyển đổi số trong các hoạt động của Nhà trường, tập trung xây dựng văn hóa học đường, tạo ra những chuyển biến tích cực hoàn thành các chỉ tiêu phấn đấu mà báo cáo đã đề ra.

          Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024-2025 đã thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng các thành tích của Thầy và trò nhà trường trong năm học 2023 – 2024. Với những thời cơ và thách thức mới, Thầy trò trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu của năm học 2024 – 2025.

Nguồn tin: Phòng NCKH-QHQT, trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.