Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ gặp mặt chia tay đồng chí Đặng Bích Uyên – Phó trưởng khoa Y nghỉ hưu theo chế độ.

     Với tinh thần Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ người trồng cây là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau.

Từ những ý nghĩa đó, ngày 26 tháng 6 năm 2024, trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ gặp mặt chia tay đồng chí Đặng Bích Uyên về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa và chúc mừng đồng chí Đặng Bích Uyên

     Đến dự và chủ trì buổi lễ có Bà Phạm Hoài Thương – Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường; Ông Trần An Dương – Phó Bí thư, phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường cũng có mặt.

Phát biểu tại buổi Lễ gặp mặt chia tay, Bà Phạm Hoài Thương chân thành cảm ơn và ghi nhận những công lao đóng góp và những thành tích mà đồng chí Đặng Bích Uyên đã cống hiến cho nhà trường nói riêng và sự nghiệp đào tạo cán bộ y tế cho tỉnh nói chung trong suốt quá trình công tác vừa qua.

Bà Phạm Hoài Thương – Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ chia tay đầy tình cảm và xúc động, các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo các phòng, ban chức năng đã tặng những bó hoa tươi thắm và  gửi lời chúc mừng nồng nhiệt, lời chia tay đầy lưu luyến với đồng chí Uyên về nghỉ hưu.

Đồng chí Đặng Bích Uyên phát biểu tại buổi lễ gặp mặt – chia tay

     Đồng chí Đặng Bích Uyên rất xúc động trước những tình cảm mà các cán bộ lãnh đạo và toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường đã dành cho mình, và gửi  lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tập thể những lời chúc sức khoẻ và thành công đến Ban Giám hiệu, Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng chí cán bộ, giáo viên của nhà trường.  Các đồng chí luôn coi trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh là mái ấm gia đình mình, mong muốn nhà trường gặt hái nhiều thành công và phát triển hơn nữa theo chiến lược phát triển nhà trường đã đề ra.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi lễ

Đoàn Thanh niên nhà trường tặng hoa và chúc mừng đồng chí Uyên

Phòng Đào tạo tặng hoa và chúc mừng đồng chí Uyên

Phòng Công tác HSSV và phòng NCKH &QHQT tặng hoa, chúc mừng

Công đoàn trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh tặng hoa, chúc mừng đồng chí Uyên

Khoa Dược và khoa KHCB tặng hoa, chúc mừng đồng chí Uyên

Phòng TCHC – Quản trị và phòng TCKT tặng hoa, chúc mừng đồng chí Uyên

Tập thể khoa Y tặng hoa và chúc mừng đồng chí Uyên

 

Nguồn tin: Phòng NCKH-QHQT trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh