ĐẠI HỘI ĐIỂM LỚP – CHI ĐOÀN CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG K17B THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng ngày 19/09/2024, Lớp – Chi đoàn Cao đẳng Điều dưỡng K17B đã tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2024-2025. Đại hội vinh dự đón tiếp các thầy cô từ Phòng Công tác Học sinh, Sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn trường, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm cùng đại diện các lớp, chi đoàn khác trong nhà trường.

Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nội dung chính của Đại hội:

  • Tổng kết các kết quả nổi bật của năm học 2023-2024.
  • Thảo luận và thông qua phương hướng hoạt động cho năm học 2024-2025.
  • Tiến hành bầu Ban Cán sự lớp và Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ mới.

Đặc biệt, Đại hội đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo sâu sắc từ cô Lê Thị Thúy Nga, Trưởng phòng Công tác Học sinh, Sinh viên và thầy Đỗ Văn Doanh, Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh. Những chia sẻ, đóng góp của các thầy cô đã khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của tập thể lớp.

Cô Lê Thị Thúy Nga- Trưởng phòng Công tác HSSV phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thầy Đỗ Văn Doanh- Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong suốt quá trình làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đã ghi nhận sự tham gia tích cực, các ý kiến đóng góp quý báu từ tất cả các thành viên của Lớp Điều dưỡng K17B. Với tinh thần đoàn kết và sáng tạo, Đại hội đã bầu ra Ban Cán sự Lớp và Ban Chấp hành Chi đoàn mới, những gương mặt xuất sắc sẽ tiếp tục dẫn dắt lớp và chi đoàn trong năm học sắp tới.

Phòng Công tác HSSV và GVCN tặng hoa chúc mừng BCS lớp và BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2025

Xin chúc mừng Ban Cán sự Lớp và Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2025! Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự tín nhiệm từ Đại hội, các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và đoàn kết, góp phần xây dựng môi trường học tập và rèn luyện năng động, hiệu quả.

Đây là Đại hội điểm, mở đầu cho các Đại hội Lớp – Chi đoàn của các lớp – chi đoàn trong toàn trường. Thành công của Đại hội lần này sẽ là tiền đề quan trọng, tạo động lực cho các Đại hội tiếp theo.

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp của Đại hội điểm lần này. Chúc cho nhiệm kỳ 2024-2025 của Lớp Điều dưỡng K17B sẽ gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh.

* Quang cảnh chung Đại hội: